“Chất lừ” với không gian thiết kế nội thất phòng khách nhỏ hẹp

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phòng khách nhỏ - ít diện tích bày biện các sản phẩm nội thất là một điểm trừ, tuy nhiên để biến những thiết kế nội thất phòng khách nhỏ trở nên hài hòa, tiện nghi và khoa học là một thành công không nhỏ của người KTS. Cùng khám phá những không gian “chất lừ” như vậy ngay trong bài viết dưới đây:
Sử dụng nội thất phù hợp – biến hẹp thành rộng
Một không gian thiết kế nội thất phòng khách nhỏ được sử dụng nội thất vừa vặn, phù hợp, sẽ làm giảm tối đa việc sử dụng diện tích trong căn nhà, từ đó có thể linh hoạt trong việc kết hợp nhiều đồ đạc trong cùng một không gian.

Sử dụng các đồ nội thất với cỡ trung đến nhỏ để đảm bảo sự tiết kiệm tối đa cho không gian căn nhà của bạn. Cách phối hợp cũng phải thật khoa học, tránh sử dụng những đồ đạc không cần thiết cho hoạt động và nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.
Kèm theo đó có thể sử dụng một số đồ nội thất thông minh như giường có hộc, tủ âm tường, cùng với đèn led âm trần,.. tạo nhiều khoảng không gian hơn và đồng thời vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, an toàn tuyệt đối.
Đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho không gian
Một không gian thiết kế nội thất phòng khách hẹp đã khá hạn chế về độ thông thoáng so với thiên nhiên, bởi vậy rất cần có sự đảm bảo ánh sáng cho không gian để tạo độ thông thoáng, dễ chịu cho gia chủ.

-         Sử dụng màu sắc tươi mát: Sắc trắng, hồng nhẹ hoặc vàng nhẹ có tác dụng giúp cho những bức tường nhà trở nên là nền tôn lên vẻ đẹp của mỗi món đồ nội thất được sử dụng trong không gian và đồng thời hứng những luồng sáng hài hòa của thiên nhiên xanh.
-         Giếng trời: Đây là một trong những biện pháp thông minh nhất giúp cho căn nhà của bạn luôn đảm bảo sự thông thoáng nhất định dù trong một không gian phòng khách hạn chế về mặt diện tích. Thông thường người ta thường bố trí giếng trời thông với cầu thang cạnh phòng khách để đảm bảo được những góc nhìn đẹp nhất cho căn nhà.

-         Kết hợp gương kính hài hòa: Những tấm kính trong suốt luôn có tác dụng nhân rộng hơn diện tích căn nhà vốn đã hạn hẹp về mặt diện tích của quý vị. bởi vậy hãy chuẩn bị một bản thiết kế thực hoàn hảo để tạo ra sự tiện nghi và rộng rãi nhất với lối kết hợp chất liệu.

Những mẫu không gian phòng khách với nhiều lưu ý bổ ích như trên chắc chắn sẽ cung cấp cho quý vị những kiến thức cho việc cả thiện thiết kế nội thất phòng khách nhỏ hẹp, làm sao để tạo không gian rộng thoáng và thoải mái nhất dành cho gia chủ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét