Các mẫu không gian phòng khách đẹp được yêu thích

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Giới thiệu bộ sưu tập các mẫu phòng khách đẹp mới nhất 2018 đây là những mẫu phòng khách đẹp được nhiều gia chủ ưa chuộng, dưới đây là những mẫu không gian phòng khách biệt thự, nhà ống đẹp do các KTS Đồng Gia thiết kế, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng ngay.

Với một căn hộ, phòng khách luôn là không gian được chăm chút nhất qua tường đường nét thiết kế, bố trí không gian nội thất, vì vậy bất cứ không gian nào đều cần đến sự chăm chút tỉ mỉ, nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi thiết kế một không gian phòng khách.

NHỮNG MẪU KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH ĐẸP 2018

Được các KTS sư Đồng Gia nghiên cứu từng vị trí, góc, diện tích không gian phòng khách để cho ra đời những mẫu không gian phòng khách đẹp cho khách hàng, bạn có thể chiêm ngưỡng ngay những mẫu phòng khách đẹp mới nhất tại đây.

Không gian mở phòng khách

Không gian mở với thiết kế đầy ấn tượng, hướng tới thiên nhiên xanh, với những ô cửa sổ lớn được các KTS thiết kế để lấy ánh sáng tự nhiên và khí lưu thông cho căn phòng, cây xanh cũng được bố trí trong căn phòng để mang đến sự tươi mới trẻ trung cho không gian phòng khách.


Phòng khách đẹp đơn giản

Đây là một mẫu thiết kế nhận được đón nhật của khá nhiều gia chủ, bởi các trang trí phòng khách đơn giản, không cầu kỳ, đã mang tới sự thoải mái cho không gian phòng khách, một không gian phòng khách đẹp đơn giản hứa hẹn sẽ là xu hướng bùng nổ trong tương lai gần.


Không gian phòng khách hiện đại

Đây là xu hướng được nhiều gia chủ yêu thích trong những năm qua, sự kết hợp độc đáo giữ các món đồ nội thất, sơn nhà, thảm trải, đồ trang trí tất cả được thiết kế tạo không gian phòng khách hiện đại, đây cũng là phong cách rất thinh hành trong năm 2018, cùng chiêm ngưỡng những không gian phòng khách thiện đại dưới đây.

PHÒNG KHÁCH ĐẸP CHO NHÀ BIỆT THỰ

Đây là mẫu không gian phòng khách lớn được các gia chủ chăn chút tỉ mỉ, bố trí những món đồ nội thất hợp lý, mọi thứ được thiết kế hoàn hảo nhất nhằm tạo nên mẫu phòng khách biệt thự đẹp cho nhà biệt thự mời quý vị cùng chiêm ngưỡng ngay.

PHÒNG KHÁCH ĐẸP CHO NHÀ ỐNG

Với một căn nhà ống thì diện tích căn hộ là rất nhỏ việc bố trí thiết kế đồ nội thất sao cho phù hợp rất quan trọng, vì thế các KTS Đồng Gia đã sử dụng những món đồ nội thất đơn giản, tối giản hóa để có những mẫu phòng khách đẹp cho nhà ống.


Những mẫu không gian phòng khách đẹp do các KTS Đồng Gia thiết kế với nhiều thiết kế đa dạng trong nhiều không gian, hy vọng bạn sẽ có những phương án thiết kế không gian phòng khách của gia đình mình hợp lý nhất, nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách đẹp có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.


3 nhận xét: