Lựa chọn sofa gỗ óc chó phù hợp với không gian phòng khách

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phòng khách thường có vị trí trung tâm căn nhà và là nơi các thành viên trong gia đình bạn quây quần trò chuyện bên nhau và tiếp đón những vị khách thân yêu của gia đình. Và bộ ghế sofa là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng và vô cùng cần thiết trong không gian đó.
Những bộ sofa gỗ óc chó là vật dụng trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn. Làm sao để có thể lựa chọn một bộ sofa gỗ óc chó  phù hợp để giúp gia chủ có một không gian phòng khách như mong muốn?

Chọn kiểu dáng sofa

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, đặc biệt là nội thất gỗ óc chó đang phát triển theo hướng đơn giản, tối ưu hóa công năng sử dụng theo phong cách hiện đại. Các mẫu sofa gỗ óc chó đẹp hiện nay thường được thiết kế kết hợp với những ngăn tủ tiện dụng, tạo thành một tổng thể vuông vắn, mạnh mẽ, nhưng vẫn vô cùng tinh tế.
Hiện nay sofa gỗ óc chó Đồng Gia đang là lựa chọn số 1 cho không gian phòng khách của nhiều gia chủ. Với phong cách hiện đại sang trọng tinh tế, sofa Đồng Gia không có những chạm khắc hoa văn cầu kỳ như phong cách cổ điển hay bán cổ điển mà điểm độc đáo của những mẫu sofa này nằm ở chính màu sắc, vẻ đẹp tự nhiên của gỗ óc chó.

Chất liệu sofa

Trên thị trường hiện nay gỗ óc chó có nhiều loại với nguồn gốc, xuất xứ khác nhau, chất liệu và giá thành cũng khác nhau. Trong đó, gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ là loại vật liệu có chất lượng tốt nhất và được sử dụng phổ biến nhất để làm nội thất, đặc biệt là sofa. Hiện nay có nhiều đơn vị nội thất vì trục lợi, sử dụng loại gỗ kém chất lượng lẫn, vì vậy, quý vị nên cẩn trọng và tìm cho mình một đơn vị cung cấp nội thất uy tín, đảm bảo chất lượng.
Bên cạnh chất liệu gỗ thì chất liệu đệm da tối màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một sofa hiện đại, sang trọng. Ngoài sự sang trọng thì vật liệu này còn có ưu điểm là rất dễ vệ sinh, lau chùi.
Đồng Gia là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất nội thất gỗ óc chó uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sofa Đồng Gia sử dụng 100% nguyên liệu gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ kết hợp với đệm da bò Ý tự nhiên nên quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 Kích thước sofa

Để tính được kích thước chuẩn cho bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó đẹp, chúng ta phải căn cứ vào: kích thước mặt bằng, thiết kế kiến trúc và các sản phẩm nội thất. Việc cân đối tỉ lệ kích thước của bộ bàn ghế sofa sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp, sự đẳng cấp của sản phẩm, mang đến một không gian phòng khách thoáng đãng và tiện nghi.
Sofa gỗ óc chó Đồng Gia là sản phẩm thiết kế theo từng đặc thù từng không gian phòng khách nên có thể mang đến cho không gian phòng khách nhà quý vị sự tiện nghi và sang trọng nhất.
Với một vài gợi ý của chúng tôi hi vọng quý vị sẽ có thêm ý tưởng cho không gian phòng khách nhà mình với sofa gỗ óc chó độc đáo và đẹp mắt. Nếu quý vị đang có nhu cầu thi công sofa gỗ óc chó, hãy liên hệ với Nội thất Đồng Gia để được tư vấn cụ thể hơn.
Xem thêm:
>>  ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách biệt thự theo 4 mùa
>>  Tìm hiểu về thiết kế nội thất phòng khách hiện đại


0 nhận xét:

Đăng nhận xét