Trang trí và sắp xếp nội thất phòng khách hợp lý tối ưu nhất

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Những không gian phòng khách luôn được các gia chủ coi trọng bởi đây là không gian sinh hoạt chung của gia đình, là nơi tiếp khách, vì thế khi thiết kế nội thất căn hộ thì phòng khách luôn được gia chủ quan tâm và chú trọng nhiều nhất khi trang trí và thiết kế nội thất cho căn phòng.

Để có một phòng khách đẹp thì trang trí và thiết kế nội thất phòng khách như thế nào? Đóng vai trò quan trọng, hôm nay các kts Đồng Gia chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý vị cách trang trí sắp xếp nội thất một cách hợp lý để mang tới không gian đẹp cho phòng khách.

Sắp xếp bàn ghế phòng khách

Với các không gian khác nhau thì bạn nên lựa chọn kiểu sắp xếp sofa khác nhau cho căn phòng, tùy theo diện tích mà bạn chọn bộ sofa chữ L, sofa vuông, sofa chữ I sofa tròn …điều lưu ý là bạn không nên đặt bộ sofa ở  ngay lối ra vào  vì nó không hợp phong thủy và khiến việc đi lại bất tiện.

Lựa chọn màu sắc hợp lý

Với không gian phòng khách cao cấp thì bạn nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ, gam màu này sẽ phù hợp với không gian, tránh xa những gam màu tối, màu đen chúng sẽ khiến không gian trở nên chật trội gây cảm giác u ám khó chịu cho người dùng.

 Lựa mẫu thiết kế nội thất phù hợp

Theo diện tích của căn phòng mà bạn nên lựa chọn các mẫu thiết kế phù hợp, giúp gia tăng diện tích căn phòng, đảm bảo công năng sử dụng,  đáp ứng những nhu cầu cao của khách hàng.

Tạo sự cân bằng cho phòng khách

Phòng khách cần có sự cân bằng khi thiết kế các món đồ nội thất cần đảm bảo sự hợp lý đồ nội thất phù hợp với diện tích, không quá to, và cũng không quá nhỏ, phù hợp nhất với không gian.

Đèn trang trí

Yếu tố ánh sáng rất quan trọng vì thế, nếu ánh sáng tự nhiên căn phòng không đủ thì thiết kế và bố trí đèn trang trí ở những vị trí cần thiết sẽ giúp căn phòng luôn đầy đủ ánh sáng.


Bài viết là những chia sẻ của các kts Đồng Gia về trang trí và sắp xếp nội thất phòng khách tối ưu cho không gian sống, nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn các phương án thiết kế tối ưu nhất cho không gian phòng khách.

Có thể bạn quan tâm: 



2 nhận xét: