Những điều cần biết khi thiết kế nội thất phòng khách chung cư?

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Trong kiến trúc căn hộ chung cư thì phòng khách chung cư là quan trọng nhất? vậy khi thiết kế nội thất phòng khách chung cư cần chú ý điều gì? Mời quý vị cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mỗi chúng chắc chắn đều mong muốn sở hữu một không gian phòng khách đẹp,  và ấn tượng, nhất là với phòng khách nhà chung cư, nhiều căn hộ diện tích khá hẹp việc thiết kế gặp nhiều khó khăn,  vậy cần chú ý gì khi thiết kế nội thất phòng khách chung cư? Các kts Đồng Gia đã thiết kế rất nhiều căn hộ chung cư và có kinh nghiệm thiết kế nhiều phòng khách vì vậy ở bài viết này các kts sẽ chia sẻ giúp các bạn.
Xem thêm:


Cần xác định rõ chức năng phòng khách

Trước khi tiến hành thiết kế nội thất phòng khách chung cư gia chủ cần xác định rõ ràng mục đích sử dụng, công năng, những gì mình mong muốn, như vậy sẽ xác định rõ ràng mục đích để có thể thiết kế mẫu phòng khách hợp lý.

Cửa ra vào được thông thoáng

Việc lựa chọn để đồ nội thất như thế nào cho phù hợp rất quan trọng tuy nhiên trước khi xác định đặt đồ nội thất gì thì cần tính toán việc đi lại vào căn phòng cho thuận tiện, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn cho căn phòng.

Xác định xu hướng thiết kế

Với những phòng khách chung cư có diện tích lớn thì bạn có thể tách riêng phòng khách và bếp, còn với các không gian nhỏ thì sử dụng phương án liên thông sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho gia chủ.
Hiên nay có rất nhiều xu hướng thiết kế nội thất phòng khách chung cư bạn có thể thể lựa chọn, mời quý vị cùng tìm hiểu.

Thiết kế phòng khách căn hộ chung cư ấm cúng
Một không gian ấm cúng chính là nơi đoàn tụ của gia đình và các thành viên sau những ngày làm việc mệt mỏi, vì thế một không gian ấm cúng với gam màu trầm, các món đồ nội thất được bố trí hài hòa dịu mắt sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Thiết kế phòng khách không gian mở

Hiện nay thì giới trẻ rất yêu thích xu hướng mở với không gian tràn ngận ánh sáng, và hòa hợp với thiên thiên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, không gian phòng khách thường thiết kế có cửa sổ to đón ánh nắng, chậu cây nhỏ, nội thất đơn giản nhưng sang trọng, kết hợp với cách bài trí hợp lý khiến không gian phòng khách trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Thiết kế phòng khách căn hộ chung cư phong cách hiện đại

Với những người có tính năng động thường thích phong cách trẻ trung và hiện đại, mọi chi tiết không quá cầu kỳ hoa mỹ nhưng vẫn tạo sự khác biệt, hiện đại trong không gian sống, thiết kế này cũng tối ưu diện tích sử dụng cho khách hàng.

Thiết kế phòng khách căn hộ chung cư cao cấp

Mẫu thiết kế này được sử dụng tất cả đồ nội thất cao cấp được bài trí hợp lý toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách chung cư của gia đình bạn.

Thiết kế phòng khách chung cư thông với nhà bếp tiện lợi

Việc thiết kế liên thông giữa 2 không gian sẽ giúp căn phòng thêm rộng thoáng, tạo sự kết nối và gần gũi giữa 2 không gian đang là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nếu quý vị có nhu cầu xây dựng không gian phòng khách đẹp thì lựa chọn Đồng Gia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

1 nhận xét: