Trang trí nội thất phòng khách diện tích nhỏ với 7 lưu ý giúp tiết kiệm không gian

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


Hiện nay việc trang trí cho phòng khách rất đơn giản, và không tốn kém quá nhiều chi phí, tuy nhiên không phải căn phòng khách nào cũng rộng rãi để bạn có thể lựa chọn  bố trí và sắp xếp thoải mái việc của bạn là phải biết lựa chọn những vật liệu phù hợp, tiện dụng…Dưới đây các kts Đồng Gia xin chia sẻ tới các bạn, 8 lưu ý khi trang trí nội thất phòng khách nhỏ giúp tiết kiệm diện tích.
Có thể bạn quan tâm:

Chọn màu sắc nổi bật, sẽ giúp căn phòng có thêm những điểm nhấn

Chọn nội thất đơn giản, với diện tích nhỏ thì lên lựa chọn nội thất đơn giản, thiết kế nhỏ gọn không quá cầu kỳ    


Chọn đèn chiếu sáng thích hợp: Một chùm đèn đơn giản treo ở trung tâm phòng khách sẽ tạo ra điểm nhấn và hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời. Việc lựa chọn một thiết kế đèn có độ sáng phù hợp với họa tiết nhẹ nhàng để khiến không gian nhỏ trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.    

Xây dựng phong cách thiết kế  hiện đại

Những màu sắc sang trọng như đen, trắng, xám kết hợp với hiệu ứng ánh sáng và các đồ nội thất theo phong cách hiện đại

Vẽ một bức tranh phong cách thiên nhiên

Một bức tranh phong cảnh thiên nhiên với không gian và chiều sâu sẽ giúp căn phòng thêm rộng rãi hơn.

Sử dụng gương

Một biện pháp khá phổ biến để tăng diện tích căn phòng là sử dụng gương. Nếu thấy một tấm gương to choán hết tường có phần hơi đơn điệu và nhàm chán, bạn có thể thử nhiều gương nhỏ với các hình khối đa dạng không chỉ tạo ảo giác mà còn khiến không gian tuyệt vời hơn rất nhiều.    

Sử dụng các màu tương phản

Giá sách kéo dài từ trần đến sàn nhà có thể khiến nhiều người lắc đầu vì e ngại diện tích nhỏ hẹp sẽ bị choán hết. Nhưng hãy thử sơn một lớp sơn tương phản cho đồ nội thất này đây là một gợi ý không lại cực kỳ nghệ thuật.


Trên đây là những lưu ý khi trang trí phòng khách nhỏ, hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích nhiều, xin cảm ơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét