Bộ sưu tập những mẫu phòng khách đẹp 2018 được ưa chuộng nhất

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


Phòng khách là linh hồn, là bộ mặt của ngôi nhà nên được các vị gia chủ đầu tư chăm chút rất tỉ mỉ. Vì vậy, các KTS Đồng Gia đã thiết kế nên những công trình vô cùng đẹp mắt khiến gia chủ vô cùng hãnh diện và tự hào mỗi khi có khách đến thăm.
Có thể bạn quan tâm:

Dưới đây là những mẫu phòng khách đẹp nhất 2018 của Đồng Gia mời quý vị cùng chiêm ngưỡng.

Mẫu phòng khách đơn giản, hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, đơn giản được sử dụng phổ biến trong các công trình hiện nay, đặc biệt đối với các công trình chung cư, biệt thự cao cấp với lối thiết kế tập trung điểm nhấn và nét tinh tế.
Không gian phòng khách được sử dụng phong cách thiết kế này sẽ có được những ưu điểm như sau:
- Sự gọn gàng, tập trung vào những vân gỗ đẹp uyển chuyển, nổi bật lên sắc nâu trầm đầy ấn tượng của gỗ óc chó cao cấp.
- Dễ dàng phối hợp các món đồ nội thất trong không gian, thiết kế đơn giản luôn tạo nên trật tự nhất định.
- Dễ dàng cho việc sắp xếp phong thủy cho không gian, làm sao để mang lại may mắn, vượng khí cho cả gia đình.

Mẫu phòng khách sang trọng

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, mẫu phòng khách này đã tạo nên một không gian vô cùng sang trọng dành riêng cho gia chủ. Với việc bố trí nội thất có điểm nhân, hiệu ứng mảng sáng tối hài hòa biến không gian căn phòng trở nên vô cùng “nghệ thuật”.
Sự kết hợp giữa nền đá hoa sang trọng với gam màu trầm nhã nhặn đã làm nổi bật lên những sản phẩm nội thất được chế tác bằng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên đầy lôi cuốn cho không gian này.

Mẫu phòng khách mở, hài hòa với thiên nhiên

Xu hướng thiết kế không gian nội thất mở rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi với thiên nhiên bao trùm sẽ tạo những luồng khí may mắn, vui vẻ cho chủ nhà. Với mẫu phòng khách này, các KTS Đồng Gia lựa chọn các chi tiết đơn giản, không cầu kỳ những vẫn thể hiện được độ tinh tế và đẳng cấp cho không gian. Chính vì vậy, mẫu phòng khách đẹp 2018 này rất được ưa chuộng trong suốt thời gian qua.

Mẫu phòng khách đẹp dành cho căn hộ penthouse

Với đẳng cấp và sự rộng rãi của căn hộ Penthouse, các KTS Đồng Gia đã sử dụng những món đồ nội thất cao cấp nhất tạo điểm nhấn vào sự đơn giản, tinh tế vừa có thể tạo cảm giác sang trọng vừa là yếu tố chủ đạo để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Bên cạnh đó, sự phối hợp màu sắc và ánh sáng đã giúp tôn lên vẻ đẹp của căn phòng, thu hút mọi ánh nhìn của các vị khách ghé thăm.

Mẫu phòng khách độc đáo dành cho không gian hẹp

Đối với những không gian hạn chế như phòng khách chung cư, các KTS Đồng Gia đã tạo nên những mẫu thiết kế thông minh độc đáo, khiến không gian trở nên gọn gàng hơn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Chính vì vậy, mẫu thiết kế này vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 cho phòng khách chung cư của nhiều vị gia chủ.
Xem ngay: https://donggia.vn/mau-thiet-ke-noi-phong-khach-chung-cu-dep/
Để tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp 2018 cũng như những mẫu phòng khách đẹp nhất, mới nhất theo những phong cách khác nhau, quý khách vui lòng truy cập trang https://donggia.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ của các KTS.

1 nhận xét:

  1. Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách màu trắng đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích với vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch và hiện đại. Màu trắng giúp không gian phòng khách như rộng mở hơn, phù hợp với các không gian diện tích nhỏ hẹp. Bạn cũng nên sử dụng các khung cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng thông thoáng và mát mẻ hơn. Bên cạnh đó, màu trắng nhẹ nhàng cũng giúp các vật dụng nội thất tông màu trung tính tương phản như những bộ ghế sofa, ghế bành, ghế đôn, ghế thư giãn... màu xám, xám nhạt, đen, xanh ghi... nổi bật hơn. Sau cùng, phòng khách màu trắng còn mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, dễ chịu khi trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi cũng như giúp những buổi sum họp gia đình hay tiếp khách đến thăm thêm ấm cúng và thân mật.

    Trả lờiXóa