Các ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách liên thông bếp ăn tối ưu nhất

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


Những phương án thiết kế nội thất phòng khách liên thông bếp tối ưu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khách nhỏ, giúp gia tăng diện tích lên đến 50% so với bình thường,với những ý tưởng dưới đây chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẹp, hiện đại mới nhất

Ý tưởng thiết kế vách ngăn cho phòng khách và bếp

Lựa chọn việc sử dụng vách ngăn được ưa chuộng hơn cả. Thời gian xây dựng vách ngăn rất nhanh mà lại không tốn nhiều chi phí như xây tường. Đồng thời vẫn tạo sự riêng tư cần có. Đối với cách phân chia bằng màu sắc và những họa tiết trang trí này,… sẽ đảm bảo không gian thông thoáng hơn rất nhiều.

Bạn có thể tham khảo rất nhiều kiểu dáng vách ngăn: dạng gỗ dọc, dạng hoa văn nhẹ nhàng, uyển chuyển để quý vị có thể lựa chọn

Chọn màu sắc cho nội thất trong không gian

Chọn những tông màu nhạt và trung tính cho tường và nội thất căn nhà. Những màu này không chỉ làm sáng không gian mà còn tạo cảm giác hiện đai, tinh tế. Hoặc bạn cũng có thể tạo nên nhiều điểm nhấn bằng họa tiết gạch, đường viền chạy quanh tường bởi những màu đậm hơn.
Bạn cần tinh tế chọn phối hợp những màu nào. Chính sự độc lập về màu sắc và mảng trang trí này sẽ tạo nhiều điểm nhấn cho căn phòng. Thiết kế này giúp phân chia rõ ràng giữa các không gian mà vẫn tạo được cảm giác gắn kết.

Thiết kế 2 không gian liền mạch với nhau

Bạn cần đảm bảo một không gian liên thông liền mạch, chứ không phải là sự chắp ghép vụng về giữa 2 không gian vào nhau vì thế bạn có thể sử dụng tông màu hài hòa, dùng tranh treo tường, sử dụng đèn trang trí, để tạo các không gian cầu nối giữa 2 phòng, tạo sự liền mạch.

Phân chia các bố cục rõ ràng

Bạn có có thể thiết kế phân chia 2 phân khu liên thông nhưng vẫn có sự phân chia bố cục rõ ràng. Tạo các ranh giới tự nhiên như tấm thảm trải sàn, vác ngăn CNC họa tiết sử dụng kệ trang trí hoặc những loại tủ rượu nhỏ đảm bảo không gian vẫn có sự kết nối như một tổng thể thống nhất.

Chọn đơn vị thiết kế và thi công tổng thể

Cần lựa chọn công ty thiết kế uy tín, để đảm bảo quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, với chất lượng tốt nhất.
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất hãy lựa chọn đồng Gia chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm:

>> Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp và những lưu ý phải biết?

>> “Chất lừ” với không gian thiết kế nội thất phòng khách nhỏ hẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét